Đang tải...
 

Phần mềm quản lý siêu thị tốt nhất

Phần mềm quản lý bán hàng là công cụ rất cần thiết trong việc quản lý siêu thị. Như là một trợ thủ đắc lực, tránh thất thoát, quản lý hàng hóa một cách dễ dàng, mang lại hiệu quả cao doanh thu lợi nhuận của cửa hàng ngày một tăng nhanh chóng.

Nhưng để sử dụng phần mềm nào phụ hợp nhất, tốt nhất cho siêu thị của bạn đó là một vấn để rất quan trọng. Phải xem xét thật kỹ lưỡng những tính năng của phần mềm đó có đáp ứng được nhu cầu của siêu thị mình hay không.

Câu hỏi đặt ra là trên thị trường Việt hiện nay có rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng siêu thị. Vậy phần mềm quản lý bán hàng siêu thị nào tốt nhất?

Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị FASTPOS với những ưu điểm nổi bật và dễ dàng sử dụng, sẽ làm hài lòng từ nhà quản lý cho đến nhân viên bán hàng.

Phần mềm Quản lý bán hàng FASTPOS còn được tích hợp nhiều tính năng nổi bật như:

  • Giao diện thân thiện, chuyên nghiệp, dễ sử dụng. Với công nghệ điện toán đám mây không cần cài đặt, và có thể chạy trên máy cấu hình thấp.
  • Tự động đồng bộ số liệu giữa các chi nhánh một cách nhanh chóng, chính xác và toàn vẹn.
  • Quản lý lịch sử giao dịch của nhân viên, phân quyền cho nhân viên
  • Quản lý đa chi nhánh, theo dõi doanh thu trên từng chi nhánh hoặc toàn bộ chi nhánh
  • Quản lý hàng hóa chi tiết, dễ dàng tìm kiếm, có thể quản lý theo serial của sản phẩm
  • Tối ưu hóa tốc độ thực thi trên số liệu lớn.
  • Bộ điều kiện lọc mạnh mẽ giúp nâng cao hiệu năng trích xuất số liệu.
  • Báo cáo chính xác tình hình tồn kho trong toàn hệ thống : Mặt hàng nào bán nhanh – chậm trong 1 khoảng thời gian theo từng chi nhánh.
  • Cảnh báo hàng tồn kho theo các tiêu chí : Tồn tối thiểu ,tồn quá lâu trong kho.
  • Thống kê tình hình biến động giá bán của từng sản phẩm.
  • Cho phép theo dõi lịch sử giao dịch của khách hàng
  • Cho phép dùng điểm tích lũy để thanh toán.
  • Quản lý dòng tiền thu & chi từ đâu
  • Thanh toán nhanh chóng, chỉ vài thao tác thực hiện

Tích hợp dễ dàng với cân điện tử

Cân điện tử được kết nối trực tiếp với phần mềm, giúp quá trình thanh toán của khách hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Mọi thông tin về khối lượng, giá tiền sẽ được in ra dưới dạng tem mã vạch để dán lên sản phẩm hoặc được trực tiếp gửi đến màn hình bán hàng giúp bạn nhanh chóng tạo hóa đơn và thanh toán cho khách hàng.

Kết nối phần cứng tiện ích bán hàng

Với FASTPOS để hỗ trợ tối đa nhất cho quá trình thanh toán, còn cho phép bạn kết nối dễ dàng với mọi thiết bị phần cứng. FASTPOS còn cung cấp những thiết bị đó giúp bạn như: như máy in hóa đơn, đầu đọc mã vạch, máy quét mã vạch đa tia, két đựng tiền… giúp cho việc bán hàng tiện lợi hơn bao giờ hết.

Tạo nhiều hóa đơn cùng lúc
Phần mềm quản lý siêu thị FASTPOS, bạn có thể tạo được nhiều hóa đơn bán hàng cùng một lúc, bạn có thể chuyển bàn cho khách hàng từ bàn này sang bàn khác, có thể ghép nhiều hóa đơn vào 1 bàn để cùng thanh toán, áp dụng thuế cho từng mặt hàng trên một màn hình. Vì vậy FASTPOS giúp bạn quản lý cửa hàng hiệu quản, mà tiết kiệm thời gian và tăng doanh thu nhanh chóng

Bắt đầu dùng thử phần mềm FastPos miễn phí

Phần mềm quản lý bán hàng tiện lợi dễ sử dụng nhất!

Lên trên
HOTLINE TƯ VẤN